Tuyển 3 nhân viên giao trả hàng tại Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN GIAO TRẢ HÀNG
Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty Cổ phần In Hồng Đăng tuyển dụng nhân viên giao trả hàng bằng xe máy
1. Vị trí: Nhân viên giao trả hàng in ấn trong nội thành hà nội
2. Số lượng: 3 người
3. Thời gian làm viêc: giờ hành chính
4. Địa điểm làm việc: Hà Nội
5. Yêu cầu:
- Nam giới, có sức khoẻ, đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực, xác định làm việc lâu dài, thông thạo đường phố Hà Nội..
- Mức lương khởi điểm: Thỏa thuận
- Địa điểm làm việc: Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Ghi chú:
* Độ tuổi: từ 20-35 tuổi
* Kinh nghiệm: Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Từ 08h đến 17h30 hàng ngày).
6. Quyền lợi:
- Lương thưởng xứng đáng năng lực
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước và chế độ thưởng thoả đáng.
- Làm việc theo giờ hành chính, nghỉ chủ nhật.
7. Hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lý lịch (CV)
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại)
- Hộ khẩu: phô tô công chứng
- Chứng minh thư nhân dân: Phô tô công chứng.
- Bằng lái xe máy: Phô tô công chứng. (Đối với Giao nhận hàng bằng xe máy)
- Bản sao bằng cấp chứng chỉ có liên quan.
- 2 ảnh 4 x 6 mới nhất
9.Gửi hồ sơ nộp trực tiếp:
Địa chỉ: Tầng 4 tòa CT1A - Iris Garden 30 Trần Hữu Dực - P Cầu Diễn - Q Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/5/2016. Ưu tiên các hồ sơ nộp sớm.
Email: hongdangjsc@gmail.com
Mọi thắc mắc liên hệ Anh Hồng SĐT: 0982. 837. 989