Thiết kế nhận diện thương hiệu


Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả những yếu tố hữu hình cấu thành thương hiệu một cách đồng bộ nhất quán tạo nên đặc trưng riêng biệt để khách hàng dễ dàng phân biệt thương hiệu đó với thương hiệu khác.

 

bo-nhan-dien-thuong-hieu

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất, là tài sản cót lõi của doanh nghiệp cần được đầu tư phát triển một cách bền vững nhằm mang lại những giá trị thiết thực. Nó là công cụ đắc lực của những người làm truyền thông, marketing.

thiet-ke-bo-nhan-dien

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BAO GỒM NHỮNG GÌ?

- Logo

- Slogan

- Card visit

- Giấy viết thư

- Tiêu đề thư

- Phòng bì thư

- Hoá đơn

- Thẻ nhân viên

- Đồng phục nhân viên...

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

VAI TRÒ VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  Muốn sở hữu một thương hiệu lớn, bạn cần đầu tư bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. In Hồng Đăng với    kinh nghiệm mang đên cho bạn những giá trị thiết thực nhất.

tich-xanh Khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp

tich-xanh Thu hút khách hàng mới và đối tác, nhà đầu tư

tich-xanh Truyền tải thông điệp doanh nghiệp

tich-xanh Xây dựng niềm tin doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim khách hàng     

tich-xanh Gia tăng giá trị thương hiệu trong lòng công chúng

tich-xanh Tạo sự khác biệt, tăng sức cạnh tranh so với đối thủ

tich-xanh Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi

tich-xanh Mang lại giá trị phát triển bền vững với thời gian

  Để được tư vấn chuyên sâu hoàn toàn miễn phí xin vui lòng liên hệ: 024.22.655.666

 

***********************************

MỘT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG CẦN CÓ

➢  Tính khác biệt: Để tồn tại và phát triển trong một môi trường cạnh tranh gay gắt, thương hiệu của bạn cần tạo ra giá trị khác biệt nhằm thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng

➢  Tính liên quan: Doanh nghiệp cần xây dựng liên kết các mối quan tâm của khách hàng một cách chặt chẽ. Để đáp ứng đúng nhu cầu của từng tập khách hàng mục tiêu

➢  Sự gắn kết: Giữa lời nói và hành động cần có sự nhất quán. Tất cả các thông điệp, sản phẩm, truyền thông,cần có mỗi quan hệ mật thiết tạo ra giá trị thuyết phục khách hàng

➢  Được ưa chuộng: Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị thiết thực cho khách hàng. Từ đó mục tiêu cuối cùng tạo ra sự yêu thích, tôn trọng của khách hàng đối với thương hiệu của bạn

DỰ ÁN NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐÃ THỰC HIỆN

mau-bo-nhan-dien-thuong-hieu

IN HỒNG ĐĂNG ĐỐI TÁC XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

tichUy tín là đối tác tin cậy của hơn 3000+ khách hàng trong và ngoài nước

tichCung cấp giải pháp trọn gói tiện ích từ tư vấn, thiết kế cho đến truyền thông hỗ trợ khách hàng

tichĐội ngũ hơn 20 chuyên viên thiết kế hàng đầu có chuyên môn sâu

tichKinh nghiệm thiết kế đa ngành nghề, lĩnh vực, có hơn 1000+ cho khách hàng tham khảo

tichDịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tâm 

don-vi-thiet-ke-bo-nhan-dien

Cam kết từ chúng tôi

Một sản phẩm thương hiệu là một tác phẩm nghệ thuật với sự đầu tư trí tuệ và óc sáng tạo vượt ra mọi khuôn khổ và chuẩn mực. In Hồng Đăng cam kết các giá trị mang lại cho thiết kế nhận diện thương hiệu của quý khách.

+ Cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

+ Thiết kế chuyên sáng tạo và ấn tượng

+ Đảm bảo tiến độ cũng như đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất

+ Tạo giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp.

ads-footer

Sản phẩm đã thực hiện