Thẻ tích điểm là gì

 Admin    6/3/2016

Thẻ tích điểm là gì? 

Nhiều bạn thắc mắc thẻ tích điểm là gì Thẻ tích điểm hay còn gọi là thẻ khách hàng. Là một loại thẻ mà hầu như các hệ thống siêu thị, cửa hàng đều sử dụng cho khách hàng của mình 

Thẻ tích điểm mang một thông điệp ý nghĩa đến khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp đó từ đó giúp thúc đẩy khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm của nơi đó. Thông qua điều đó họ sẽ đảm bảo ổn định doanh thu trong quá trình kinh doanh.

Một vài mẫu thẻ tích điểm đẹp do công ty in Hồng Đăng thiết kế

the tich diem

the tich diem la gi

thẻ tích điểm là gì

Chiến lược ý nghĩa mà thẻ tích điểm mang tới là gì

Chiến lược 1: Hiểu khách hàng
 
Khách hàng không phải ai cũng như ai, mỗi người có một đặc tiểm, tính cách, mong muốn, nhu cầu khác nhau. Chính vì thế, điều quan trọng là hiểu mọi điều về khách hàng để chắc chắn rằng bạn mang đến cho họ những giá trị cao nhất. Từ điều cơ bản nhất trong kinh doanh buôn bán là họ được cái gì sau khi mua sản phẩm của chúng ta. Nếu doanh nghiệp công ty nào tốt sẽ mang tới cho họ nhiều cái được hơn.
 
Chiến lược 2: Phát triển một chiến lược khách hàng
 
Chúng ta để ý rằng, hầu hết các các công ty thường đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc cho những khế hoạch, chiến lược kinh doanh, những giải pháp công nghệ, chiến lược tài chính chứ hiếm khi phát triển một chiến lược khách hàng. Trong khi đó, một chiến lược khách hàng tốt nâng cao trải nghiệm cá nhân của mỗi khách hàng sẽ cho nhiều kết quả tốt ở những thị trường chưa được khám phá và cả những nơi doanh nghiệp đã khá ổn định. Bằng việc cung cấp thẻ tích điểm hay thẻ khách hàng giúp nâng cao hiệu quả và tạo sự tin tưởng của khách hàng qua doanh nghiệp công ty đó.
 
Chiến lược 3: Thực hiện dựa trên lời hứa
 
Khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên lời hứa của bạn và công ty trước đó. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn luôn luôn thực hiện đúng lời hứa đó và duy trì sự tín nhiệm với khách hàng của mình. Khách hàng sẽ theo đuổi công ty mà họ đã đặt niềm tin để mua sản phẩm/dịch vụ cần thiết theo đúng giá trị mà họ mong muốn nhận được.
 
3 Điều cốt lõi để bạn tạo dựng niềm tin nơi khách hàng hãy thực hiện cho mình bằng cách tạo sợi dây liên kết giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp công ty bằng phương pháp cung cấp cho họ những chương trình khuyến mãi thông qua thẻ tích điểm hoặc thẻ khách hàng thân quen
Hiện tại công ty in Hồng Đăng có cung cấp gói dịch vụ in thẻ tích điểm tốt nhất hiện nay xin mời các bạn tham khảo.