Tầm quan trọng của in bao bì cho sản phẩm

Bên cạnh chất lượng tốt thì với bất kì một sản phẩm nào cũng cần có một bao bì đẹp và bắt mắt. Thiết kế và in bao bì vô cùng quan trọng nó giúp bạn thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy cùng in Hồng Đăng tìm hiểu về lợi ích thiết thực của nó mang lại nhé.

Mẫu bao bì vỏ hộp 08

In bao bì và tầm quan trọng của nó

1 Bảo quản sản phẩm

Mục đích ra đời của bao bì sản phẩm ban đầu chỉ để bảo quản sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài. Bao bì giúp sản phẩm tránh khỏi những tác động của nhiệt độ hay không khí, va đập vật lý bên ngoài.

Thiết kế riêng biệt theo đặc tính sản phẩm sẽ giúp việc bảo vệ sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết.

2 Dễ dàng vận chuyển hơn

Với những thiết kế đặc biệt vừa vặn với sản phẩm của bạn sẽ thuận tiện nhất cho việc vận chuyển. Thiết kế bao bì bạng túi xách, quai cầm hay hộp giấy ...là những dạng thiết kế đặc biệt được nhiều nhà sản xuất ưa thích

Mẫu bao bì vỏ hộp 05

3 Cung cấp thông tin bổ ích đến khách hàng

Đây là một điều không thể thiếu đối với mội bao bì. Nó mang thông điệp của nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết như tên sản phẩm, nhà cung cấp, công dụng, hướng dẫn... Tất cả đều được bao bì truyền tải một cách gần gũi nhất

4 Thu hút sự chú ý của khách hàng

Thật vậy cái đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy không phải là chất lượng sản phẩm mà chính là bao bì của nó. Những bao bì bắt mắt thiết kế sáng tạo độc đáo luôn có sức cuốn hút hơn, từ đó mới có thể dễ dàng thuyết phục họ mua sản phẩm hơn.

5 Nhận diện và xây dựng và quảng bá thương hiệu

Đây là một trong những lợi ích to lớn ẩn sâu của bao bì. Đối với những thương hiệu khác nhau bao bì chĩnh là cách giúp khách hàng nhận diện nhanh nhất và đi sâu vào tâm chí khách hàng nhất. Pessi và Cocacola chính là 2 đại điện tiêu biểu đã làm tốt nhất trong lĩnh vực này.

Trên đây là những lợi ích thiết thực nhất của việc thiết kế và in bao bì mang lại. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong con đường kinh doanh.

 

>>  Kỹ thuật in cơ bản sử dụng phổ biến hiện nay