LOGO và những yếu tố tạo nên sự thành công
Logo là một trong những yếu tố nhận diện thương hiệu không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp nào?
Thiết kế logo là bước đầu tiên cũng là bước vô cùng quan trọng để giúp xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
Có thể bạn chẳng biết gì đến marketing hay thương hiệu, PR... nhưng chỉ cần nhìn thấy hình ảnh quả táo cắn dở bạn cũng sẽ biết ngay sản phẩm đó là của Apple. Như vậy cũng đủ biết logo có tầm ảnh hưởng như thế nào đối với doanh nghiệp.
Vai trò của logo đối với thương hiệu
Logo chính là hình ảnh đại điện đặc trưng nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đơn giản và dễ nhớ nó đi sâu vào tiềm thức của khách hàng từ đó định vị thương hiệu trong lòng họ. Khi bạn làm tốt việc truyền tải thông điệp thông qua logo, bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng mua hàng của mình.
Bên cạnh đó logo tạo nên sự khác biệt để cạnh tranh với những đơn vị khác. Đây chính là yếu tố quyết định thành bại của cả một đơn vị vì vậy cần hết chú ý khi thiết kế.
Những yếu tố tạo nên sự thành công cho logo
Một logo thành công chính là một logo có thể đi sâu vào tâm trí của khách hàng. Để làm được điều đấy thì hình ảnh logo phải đơn giản và dễ nhớ, thật gần gũi với người tiêu dùng.
Logo không thể thiếu sự sáng tạo và độc đáo để tạo sự ấn tượng và thu hút khách hàng. Thiết kế logo là cả một quá trình dồn tâm huyết vào tác phẩm mang đến một logo có hồn và đầy chất sáng tạo nhất.
Đây là bước đầu tiên giúp bạn tạo nên sự thành công, hãy đầu tư thời gian và công sức để nhận lại những lợi ích bền lâu cùng năm tháng.
Xem thêm: >> 10 sai lầm doanh nghiệp thường mắc phải khi thiết kế logo