Cách quản lý thẻ tích điểm

 Admin    6/3/2016

Hiện nay các doanh nghiệp tại Việt Nam luôn cạnh tranh nhau để dành sự tín nhiệm cũng như sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm của họ. Ngoài việc thu hút khách hàng mới các doanh nghiệp còn phải “đau đầu” với câu hỏi làm thế nào để giữ chân các khách hàng cũ?. Chiến lược được hầu hết các công ty doanh nghiệp áp dụng ở đây là sử dụng thẻ tích điểm hay còn gọi là thẻ khách hàng giúp khách hàng tiếp cận được những dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi thông qua điểm tích được khi mua sản phẩm tại nơi đó.

Vậy hiện nay các doanh nghiệp họ sử dụng cách quản lý thẻ tích điểm hay thẻ khách hàng như thế nào ?

the tich diem tot

Cách quản lý thẻ khách hàng 

Khoa học công nghệ phát triển đồng nghĩa với việc không còn làm thủ công như ngày trước mà bây giờ các doanh nghiệp hầu hết họ sử dụng phần mềm quản lý khách hàng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các phần mềm quản lý khách hàng tiên tiến hiện đại dễ sử dụng. Tôi sẽ nói sơ qua về phần mềm quản lý thẻ khách hàng thẻ tích điểm

Dịch vụ liên quan: in tem, in thẻ nhựa, in túi giấy

Phần mềm quản lý khách hàng - thẻ thành viên - tích điểm  được tính hợp sẵn trong các hệ thống phần mềm khách của  và cũng có thể hoạt động độc lập như một phần mềm độc lập hay có thể tích hợp với hệ thống đã có - đối với các khách hàng đã có hệ thống quản lý bán hàng.

Cách quản lý khoa học hiện đại phải đầy đủ 4 yếu tố cơ bản sau đây

+ Quản lý hồ sơ khách hàng ( quản lý hồ sơ như tên tuổi, năm sinh, số điện thoại, email...)
+ Quản lý thẻ tích điểm ( có nhiều mức thẻ tích điểm hay còn gọi là thẻ khách hàng như: thẻ đồng, thẻ bạc, thẻ vàng.. Hoặc làm lại thẻ.)
+ Tính năng cộng/trừ điểm ( Tự cộng điểm khi khách hàng mua một sản phẩm bất kỳ tự trừ điểm khi khách hàng mua sản phẩm bằng điểm trong thẻ tích điểm)
+ Báo cáo ( cuối cùng là phải báo với khách hàng qua tin nhắn điện thoại bằng việc bạn đã mua sản phẩm, thông báo số điểm có trong tài khoản...)
 
Với việc ứng dụng Giải pháp thẻ thành viên, thẻ tích điểm của phần mềm quản lý bán hàng, doanh nghiệp có thể cải thiện khả năng phục vụ khách hàng, dễ dàng nắm bắt được ý thích và thói quen mua sắm của khách hàng.
Giải pháp thẻ thành viên, thẻ tích điểm không chỉ giúp doanh nghiệp bạn theo dõi từng giao dịch với khách hàng mà còn cung cấp một cái nhìn toàn diện về khách hàng tại thời điểm diễn ra giao dịch, cho phép mang lại dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao thúc đẩy việc kinh doanh và quản lý một cách chuyên nghiệp và hiện đại nhất.
 
Hiện nay công ty in Hồng Đăng cung cấp gói dịch vụ in thẻ tích điểm hiện đại hội tụ đầy đủ các yếu tố phía trên mang lại thành quả cũng như lợi nhuận cao cho doanh nghiệp, công ty
the khach hang